பிரட்லீ இனி பந்துவீசமாட்டார்?


அவுஸ்திரேலிய அணியின் பிரதான பந்து வீச்சாளர் பிரட்லீயின் கிரிக்கெட் வாழ்க்கை ஒரு காயத்தால் முற்றாகப்போகிறது. இது பற்றி பிரட்லீ "எனது கிறிக்கற் எதிர்காலம் கேள்விக்குறியாகியுள்ளது, கிறிக்கற்றில் எப்போது என்னவும் நடக்கலாம் நான் ஒருநாள் சர்வதேச போட்டிகளில் விளையாடலாம் அல்லது விளையாடாமலே போகலாம். என்று ஊடகங்களுக்குத்தெரிவித்தார்.

1999ஆம் ஆண்டு தனது டெஸ்ட் கிறிக்கற் வாழ்க்கையையும், 2000ஆம் ஆண்டு தனது ஒருநாள் கிறிக்கற் அறிமுகத்தையும் பெற்ற பிரட்லீ, 310 டெஸ்ட் விக்கெட்களையும், 324 ஒருநாள் சர்வதேச விக்கெட்களையும் வீழ்த்தியவர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

டெய்லி டெலிகிராபுக்கு அவர் கூறியதாவது "நான் கூடுதலாக இனி எனது வாழ்க்கையில் பந்துவீச முடியாமல் போகலாம் ஆனால் நான் எனது கிறிக்கற் வாழ்க்கையை மனப்பூர்வமாக முடித்துக்கொள்ள தயார்" என்றார்.

செய்தி - http://www.indianexpress.com/

0 comments: